þriðjudagur, júní 21, 2005

 

Tommi Krús

Það hefur orðið nokkuð fjölmiðlafár yfir ástarmálum Tom Cruise. Samband hans við Katie Holmes á að vera auglýsingabrella og tilraun hans til að ná til yngri markhóps. Mér fannst þetta firra þegar ég sá þessar vangaveltur fjölmiðla fyrst en..... þau eru búin að trúlofa sig..... eftir tveggja mánaða samband. Ég veit ekki..... það er aldrei að vita upp á hverju þetta fólk tekur til að vekja á sér athygli og þess vegna fannst mér þessi skyndilega trúlofun vera eitthvað gruggug. Í mesta fárinu þá biður hann hennar uppi í Eiffelturni í París (eða var það ekki þar).... annars er mér nokk sama en það er gaman að velta þessu fyrir sér og spekúlera í fræga fólkinu og mikið var ég reið fyrir hans hönd þegar helv... #&%/#/%"#$ maðurinn sem tók viðtal við hann sprautaði framan í hann vatni.... ömurleg vanvirðing og Tommi, var auðvitað "dead sexy" þegar hann jós yfir hann skammaryrðunum. Bara flottur.

|

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

<