fimmtudagur, september 15, 2005

 

Klukkuð !!!!

Eitthvað svakalegt æði er á ferðinni í bloggheimum. Hjördís vinkona mín Yo tók sig til og "klukkaði" mig og ég á því að koma með fimm "useless" upplýsingar um sjálfan mig. Gjörið svo vel :

1. Þoli ekki appelsínulykt. Þó ég sé að borða brauð með appelsínumarmelaði get ég ekki borðað það ef manneskjan við hliðina á mér er að borða appelsínu. Bananalykt er einnig mjög óvinsæl hjá mér.
2. Ég elska að fara í bíó. Þegar ég fer í bíó verð ég að sitja mjög framarlega í salnum svo ég sjái sem mestan mun frá sjónvarpinu heima.
3.Þegar ég sef í tjaldi verð ég að sofa með húfu og í ullarsokkum.
4.Ég hef aldrei dælt bensíni á bíl *roðn*
5.Ég tek upp pakka með akkúrat hálfs árs millibili. Á jólum (24. des) og á afmælisdaginn minn (24. júní). Stórmerkilegt.

Ég ætla svo að "klukka" Ásu frænku því hún er orðin svo svakalega virk á blogginu, Rögnu Jenný því hún kemur án efa með eitthvað ótrúlega fyndið, hana Laugu , pabba og Elísabetu sem er áreiðanlega með eitthvað krassandi. Pottþéttir pennar og koma svo !!!!!

|

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

<