sunnudagur, september 11, 2005

 

Timburmennirnir

Hér er þynnka, um þynnku, frá þynnku til þynnku ! Af einhverjum óskiljanlegum ástæðum tók ég ekki inn töfrapillurnar mínar (morning fit) áður en ég lagðist á koddann í nótt þegar ég kom heim og þau mistök geri ég aldrei aftur. Dagurinn í dag er því búinn að einkennast af mikilli þynnku og hugsunum á borð við..."það verður langt þangað til ég fæ mér í glas aftur"....
Skemmti mér annars konunglega á árgangsmótinu, fór aðeins fram úr mér í skotunum og solleiðis, fékk líka að finna fyrir því í dag. Hefði viljað sjá miklu fleiri andlit úr mínum bekk en þátttaka var ansi dræm úr Barnaskólanum, því miður. Það verða bara fleiri næst.
Ætla að fara snemma uppí rúm og lesa...... timburmennirnir eru sem betur fer farnir, þeir koma ekki á næstunni til mín, það er næsta víst.

|

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

<