þriðjudagur, nóvember 29, 2005

 

Í Reykjavík

Já svei mér þá... held ég sé bara komin í jólagírinn. Eyddum helginni í Reykjavíkinni með tengdó við jólagjafainnkaup og fleira í þeim dúrnum. Ég æddi um Smáralindina, Kringluna, IKEA og Rúmfatalagerinn eins og Paris Hilton. Labbaði líka Laugaveginn í æðislegu veðri og dimmu og kulda þar sem jólaljósin fengu að njóta sín í botn. Komst svo að því um kvöldið að ég hafi verið sérdeilis heppin með að hafa ekki farið fyrr um daginn niður Laugaveginn - það var nefnilega einhver "#%$&/""$% hundaganga og þið getið rétt ímyndað mér mig labbandi innan um fjölda hunda og stolta hundaeigendur ... úfff get bara ekki hugsað til þess en sem betur fer lenti ég ekki í því. Á þessum fjórum dögum í Reykjavík fór ég tvisvar í bíó, já geri aðrir betur. Fór með Hjördísi sys á Exorcism of Emily Rose. Já ... ég er ekki að grínast, ég fór á þessa mynd og ég held ég hafi aldrei orðið eins hrædd. Leist ekki orðið á blikuna rétt fyrir hlé og var búin að ákveða að fara út í hléinu og bíða bara eftir Hjördísi fyrir utan en ég lét mig hafa það og hafði úlpuna mína mér til varnar og skellti henni fyrir augun á mér í verstu hrinunum. Eftir myndina sá ég bara mjög eftir að hafa farið á þessa mynd því mér leið það illa.... sem betur fer voru allir ennþá vakandi þegar ég kom aftur inn í íbúð og öll ljós kveikt. Fyrsta sem ég gerði var að snúa útvarpsvekjaranum við þannig að ég sæi ekki hvað klukkan væri og það virkaði... vaknaði að vísu nokkuð oft um nóttina en náði aldrei að sjá hvað klukkan væri enda er ég viss um að ég hefði fríkað út við að sjá 03:00. Þessi mynd var samt rosalega góð en ekki fyrir viðkvæmar sálir eins og mig. Daginn eftir kíkti ég svo á öllu léttari mynd með Lindu Björk - "Litli kjúlli" og hún var nú bara ansi skemmtileg og fyndin.
Það fór lítið fyrir heimsóknum... eða eiginlega ekki neitt... fórum í eitt morgunkaffi með tengdó og svo ekki söguna meir. Náði að versla allar jólagjafir og nú er bara eftir að kaupa hamborgarhrygginn og meðlætið og þá geta bara jólin komið hjá mér.... æ nei ætla að skreyta um næstu helgi og svo er þetta komið og þá er bara að njóta aðventunnar í botn - ekkert stress.
Mikið vildi ég óska þess að ég gæti keypt súkkulaðikökuísinn hans Jóa Fel hérna í Eyjum... besti ís í heimi en fæst því miður aðeins þar sem Íslendingum finnst skemmtilegast að versla... eitthvað sem ég er alveg sammála - það er bara allt til þar.

|

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

<