þriðjudagur, janúar 10, 2006

 

Ekki alveg sammála sko...

Mikið er fréttaflutningurinn af tónleikum náttúruverndarsinna að fara í taugarnar á mér.... það skal sko enginn segja mér að allir sem skelltu sér á tónleikana hafi verið náttúruverndarsinnar og hafi farið á tónleikana til þess eins að styðja við náttúruvernd.
Held að meginþorrinn hafi ekki hugsað um Kárahnjúka né önnur atvinnuskapandi mannvirki heldur hafi bara ætlað að sjá og heyra í þessum aragrúa hljómsveita sem þarna var samankominn. Ég segi það bara hér... ég er ekkert hrifin af þessum náttúruverndarsinnum og það tók steininn úr að sjá krakkahópinn sem réðst inn í iðnaðarráðuneytið í gær til að hrópa stuðningsorð gegn virkjanastefnu - eina sem mér datt í hug var "heilaþvottur foreldranna". Væri samt alveg til í að fá þessa krakka lánaða til að mótmæla einhverju öðru eins og t.d. launum leikskólakennara fyrir það fyrsta.

Íslendingur númer 300.000 er fæddur. Hvernig er hægt að mæla það númer hvað hann er eða er ég svona ofboðslega glær. Það hljóta einhverjir hafa dáið á meðan og það ekki komist til skila á hagstofuna eða... púffff ég fatta ekki svona útreikninga og hef alltaf verið ömurleg í stærðfræði og kannski mjög gott að ég sé ekki að vinna á Hagstofunni við mannfjöldaútreikninga það væri áreiðanlega einhver skrautleg tala þá komin upp á borðið.

|

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

<