mánudagur, febrúar 27, 2006

 

Bolludagur

Það er ansi hressandi að vera rassskellt eldsnemma á mánudagsmorgni líta svo við og sjá hlæjandi sæta villingastelpu með bolluvönd sem heimtar BOLLU. Já í dag er bolludagurinn og þá verða teknar nokkrar bollur í karphúsið með góðri lyst mmmmmm.
Ég asnaðist aftur til að horfa á einhvern "&%/&%("#$#$ fuglaflensuþátt í gær... ohhhh .... ég svaf lítið í nótt fyrir áhyggjum og síðast þegar ég man eftir mér þá var ég að skipuleggja hversu marga hafragrautspakka ég ætti að kaupa og mundi svo eftir að ég ætti líka að kaupa nokkra kaffipakka. Það er ekki hægt að vera án kaffis í einangrun. Svo gerir hann faðir minn í því að stríða mér á þessu og hræða mig enn meir. Held ég lifi þetta ekki af. Hlusta á hvern einasta fréttatíma og bið fréttamanninn bænaraugum að minnast ekki á fuglaflensuna. Las fyrir dóttur mína sögu um daginn sem hét "Fuglastígurinn". Hún kom með snilldar lausn í gær; "Fuglastígurinn er til að stíga á fuglaflensuna"... ohhh ég vildi að ég gæti bara trampað á þessu og allt væri í lagi.
Annars er ég eitthvað voða kvíðin þessa dagana og ekki alveg með sjálfri mér, kannski eitthvað sumarþunglyndi hehehehe nei grín ... núna kvíður mig ferlega fyrir öskudeginum... já ég veit... ég þoli ekki þennan dag og finnst nóg um þessa vitleysu. Aldrei fór ég í búning og söng í búðum og heimtaði nammi þegar ég var yngri. Ég saumaði öskupoka og laumaði honum á fólk í bænum, það var sko gaman. Nei nú þarf ég að hlusta á 703 krakka syngja ..... argghhh... man í fyrra þegar einhver óperudrengur kom og vá hvað mér brá þegar hann byrjaði... úfff hélt hann væri bara að öskra á mig. Ætla bara að hafa nóg að gera og vera alveg á kafi í tölvunni með eyrnatappa.
Að öðru skemmtilegra. Ég vona að fólk hafi séð Spaugstofuna á laugardaginn. Stórkostlegir alveg með Silvíu Nætur grínið og Neyðarkallinn..... hahahaha... grenjaði bara úr hlátri. Getið horft á þáttinn hér.
Var svo himinlifandi ánægð þegar ég sá The Apprentice auglýstan á Stöð 2 en... hey ... hvar er Donni ???? og birtist þá ekki bara Martha Stewart þarna í staðinn. Frúin sú er að stela frá mér öllum bestu þáttunum. Búin að taka Opruh frá mér um helgar og svo ætlar hún að stelpa Donald Trump líka.... vonandi að hún birtist ekki í Lost þáttunum líka... á maður líka von á því.

|

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

<