miðvikudagur, febrúar 08, 2006

 

Þetta var auðvelt !

Fjórar vinnur sem ég hef unnið:
1.Vinnuskólinn
2.Fiskverkunarpæja
3.Nokkrir dagar á sjó
4.Bankastarfsmaður

Fjórar bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur:
1.Schindler's List
2.Muriels Wedding
3.Forrest Gump
4.The Shawshank Redemption

Fjórir staðir sem ég hef búið á:
Strembugata (900)
Bergstaðastræti (101)
Engjasel (109)
Faxastígur (900)

Fjórir sjónvarpsþættir sem ég fíla:
The Apprentice
Lost
Nip Tuck
Prison Break

Fjórar síður sem ég skoða daglega:
mbl.is

eyjafrettir.is
ýmsar bloggsíður

ýmsar barnalandssíður

Matur sem ég fíla:
Nautasteik m.piparsósu
Pasta
Flest allur fiskur
Fajitas


Fjórir staðir sem ég vildi heldur vera á núna:
Heima hjá mér
Disneylandi (LA)
Sigló
Smáralind

Fjórir bloggarar sem ég klukka:
....þeir sem vilja og nenna !!!

|

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

<