miðvikudagur, mars 15, 2006

 

Nóg að gerast

Þar fór það. Hárið sem ég var búin að vera að safna í heilt ár eða svo er farið. Fór í klippingu í gær og ég lét taka helst til of mikið af því. Núna sakna ég lubbans sem ég var með og hef ákveðið að halda áfram að safna. Held það fari mér betur að vera með aðeins sítt að aftan en algjörlega stutt þó það sé trilljón sinnum þægilegra að vera með stutt hár. Safni safni safn næstu mánuði hjá mér.
Ég er annars búinn að vera með kaupæði. Er búin að þræða tískuverslanir bæjarins í leit að peysum en ... ég er með mjög sérstakan smekk og einfaldan.... og hann er víst vandfundin núna. Endaði á að kaupa mér svarta... peysu og svarta fína skyrtupeysu, já ég veit...svört og brún föt sogast að mér. Núna er líka mikið í tísku föt sem ég lágvaxna týpan get ekki gengið í eins og t.d. þverröndótt, kvartbuxur, sokkabuxur og niðurmjótt helvíti..... það má því segja að ég eigi ekki tískudagana sæla um þessar mundir og vonandi að þetta verði ekki langvinnt. Svo ákváðum við kornin (ekki erum við orðin hjónakorn) að fjárfesta í bakarofn. Brynjar var orðinn svo leiður á röflinu í mér að núna verður endanlega þaggað niður í mér. Jeminn hvað ég hlakka til að geta bakað óhráar kökur, að pizzan verði í aðeins 15-20 mín í ofninum en ekki rúman klukkutíma og svo verður þetta bara asskoti flott og þá sérstaklega þegar við fáum okkur nýja eldhúsinnréttingu í kringum nýja fína stálofninn...hmmmmm....
Annars er það Sigló um helgina og er ég farin að hlakka gífurlega til að komast þangað. Tilefnið er reyndar ekki skemmtilegt, jarðarför en það verður gaman að hitta allt fólkið Brynjars, fara í smá ferðalag, breyta um umhverfi og fara í Herjólf (já mér finnst gaman í Herjólfi) og knúsa tengdó (sem eru by the way bestu tengdaforeldrar sem hægt er að hugsa sér).
Eitt enn... ég hélt ég yrði aldrei fyrir þessu. Ég er farin að velja mér að fá mér frekar melónubita, vínber og þess háttar hollustu á kvöldin fyrir framan sjónvarpið heldur en nammi. Hvað er að gerast bara ? Er þetta aldurinn ? Mér finnst þetta ekki eðlilegt.

|

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

<