mánudagur, maí 29, 2006

 
"Ókkup" var nú lítið úr þessari helgi hjá kellingunni. Laugardagurinn fór allur, og þá meina ég frá 8-22:30 í vinnu við kjörstjórn. Þetta var því eins dags helgi og ég mæli ekkert sérstaklega með því en það styttist í næstu helgi sem er stór.
Það er annars búið að vera svo mikið að gera hjá mér undanfarið eða mér finnst það... Hjördísi Yo þætti þetta nú ekki merkilegur pappír enda ofvirk stúlka þar á ferð...hehehe.
Um næstu helgi á svo að smala minni yndislegu Reynistaðarfjölskyldu saman upp í Skátastykki og eyða deginum saman með krökkunum, grilla, spjalla, syngja og kveikja varðeld. Núna bið ég því um sól og blíðu á laugardaginn og ég bið ekki oft um svoleiðis....plííííssss.... ég dansa allavega ekki regndansinn í vikunni.
Það eru svo 66 dagar í þjóðhátíð !

|

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

<