mánudagur, júní 12, 2006

 
Ég er aldeilis að fíla nýja lagið með Nylon... er alveg með það á heilanum allan daginn því það kemur alltaf á FM og þá meina ég í hvert einasta sinn sem ég er í ræktinni í hádeginu......"but its alright everything changes inside I was alright in the outside"...eða eitthvað kann ekki alveg..hehehe

Ég held ég sé að breytast í hollustuskrímsli..... mínus nammið á kvöldin... ég er alveg hætt að panta mér pizzur.. og ef það gerist þá er það spes fyrir litlu skvísuna. Æ mér finnst þetta bara hálfgert eitur í magann, fæ alltaf illt í magann eftir svona "pant-pizzu" og líður bara hálf illa. Geri frekar heimatilbúnar. Svo er það fullt af ávöxtum og grænmeti á hverjum degi + nammi á kvöldin.... en þetta er allavega breyting til batnaðar.
Þrátt fyrir þetta... æ ég er ekki alveg að fíla mig þessa dagana.. ég er bara helvíti óánægð með mig. Mér finnst ég bara engin pæja, hárið á mér er ömurlegt (er að safna ...again) og svo er ég fölari en spítalavegglísar og mér finnst ég bara ekkert skemmtileg. Ég er ekkert ánægð í vinnunni, langar að gera eitthvað uppbyggilegt og meira krefjandi, mig langar að vinna styttri vinnudag til dæmis, vá hvað það yrði geggjað næs þó það væri ekki nema mínus 2 stundir á dag.
En jæja klipping á morgun og þá sjáum við hvort brúnin lyftist ekki aðeins á manni... svo er sjónvarpskvöld í kvöld... Greys, Apprentice og Lost og það er nú til að lyfta hinni brúninni ansi vel hjá mér.

|

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

<