fimmtudagur, júní 08, 2006

 
HM í fótbolta á morgun. Finnst hræðilegt að allir leikirnir séu sýndir á Sýn og ég því ekki með aðgang að því. Ekki það að ég þurfi að horfa á alla leikina en mér finnst bara alltaf ákveðin stemmning í kringum þessa keppni og ekki tími ég að kaupa Sýn fyrir þennan pening.
Það fyrsta sem þarf að gera er að finna sér eitthvað lið til að halda með......síðustu ár og aldir hef ég alltaf haldið með Rúmeníu og á meira að segja þessa fínu landsliðstreyju Rúmena. Núna eru Rúmenar hvorki fugl né fiskur og taka ekki þátt í HM.... ég er því að spá í að fylgjast með Mexíkóum og afhverju... jú ... held þeir séu að spila mjög skemmtilegan bolta og jú ég hef farið til Mexíkó og á fullt af minjagripum frá Mexíkó og svo eru þeir auðvitað í svo fagurgrænum Týsbúningum sem skemmir alls ekki fyrir.
Hvað segið þið?

|

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

<