fimmtudagur, ágúst 31, 2006

 

Nú verð ég örugglega drepin en jæja ég læt það flakka. Ég er ekkert smá hneyksluð á þessum áróðri fyrir að kjósa Magna og sérstaklega auglýsingunni með tónlistarmönnunum sem hrópa "áfram Magni" og biðja mann svo um að kjósa hann áfram. Sorry.... ég fékk svo þvílíkan kjánahroll þegar í ljós kom í gær að hann var bara langefstur og hverjum er það að þakka... jú.... íslendingum sem vöktu fram á nótt og kusu hann aftur og aftur og aftur og aftur..... þeir þarna sem stjórna þessu hljóta bara að fatta hvað er í gangi.
Annars fannst mér Toby geðveikislega flottastur og ég hefði kosið hann hefði ég nennt að vaka eftir þessu. Mér finnst það bara alltaf þannig að sá besti eigi skilið að vinna.

Þetta er síðasti dagurinn minn í fríinu.... byrja á morgun í vinnu og þá eru níu mánuðir í næsta sumarfrí - hversu niðurdrepandi er það en jæja það verður fljótt að líða.

|

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

<