mánudagur, október 16, 2006

 
Ég er á nálum. Neðri hæðin er að fara á sölu og ég er á nálum hvaða fólk kemur þangað. Sakna fyrri íbúa þó ég sakni ekki kattarins þeirra.. það er bót í máli að vera laus við að hella vatni yfir hann í tíma og ótíma, senda honum morðauga og bregða honum ... enda var hann orðinn svo skíthræddur við mig að hann hljóp eins og pardusdýr þegar hann sá mig. Fyrri íbúar voru mjög fínir og oft eins og ég byggi í einbýlishúsi.
Núna er ég með áhyggjur yfir að næsta fólk verði með hund.... ég vil ekki að hundurinn sé valsandi um minn garð, á ég þá að fá mér riffil og vera tilbúin í glugganum ? Ég þoli ekki hundagelt, hundaskít og bara hunda yfir höfuð - ég er hundanazisti. Ég hef auðvitað líka áhyggjur af að þarna niður komi partýfólk, reykingafólk, subbur og auðvitað dópistar. Þetta er nefnilega happadrætti..... og vonandi vinn ég í þetta sinn.

|

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

<