þriðjudagur, október 24, 2006

 
Það var ekki að sjá og heyra að það væri mikill aldursmunur á okkur mæðgum í morgun þegar við litum út um gluggann og sáum að allt var hvítt.... en yndislegt og jólalegt. Núna er minn tími kominn, fyrsti vetrardagur var á laugardaginn þannig að veturinn er formlega kominn. Ég sé þó einn ókost við veturinn núna.... það verður kannski erfiðara að stunda útihlaupin en ég geri þá bara eitthvað annað inni í staðinn.
Ég er annars búin að kaupa eina jólagjöf og búin að ákveða fjórar. Ætla að fara að föndra smá með Lindu Björk, ætla að vera fyrr á ferðinni með jólabaksturinn, jólakortin og bara njóta þess að hlakka til jólanna - já ég komst nefnilega í jólaskap í morgun þegar við mæðgur þrömmuðum í snjónum á leið í vinnuna. Akkúrat tveir mánuðir í uppáhaldsdaginn minn.

|

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

<