fimmtudagur, nóvember 30, 2006

 
Hún dóttir mín skellti mér í jörðina í gær og sagði blákalt við mig að ég væri kerling og Hjördís (yngri systir mín og frænka hennar) væri sko stelpa því hún væri alltaf svo fín með eyrnalokka og demantahálsmen...... "þú ert ekki með eyrnalokka, þú ert bara alltaf með hárið upp í loftið" Ómæ er það nú hreinskilnin..... hef samt lúmskan grun um að hún hafi verið að stríða mér líka þó að eitthvað af þessu sé auðvitað sannleikur því þegar hún fór að sofa tók hún utan um mig og hvíslaði að mér að ég væri stelpa. Krúttið litla.
Skelli skuldinni á það að ég er í sakleysi mínu að safna hári og hárlubbinn á mér á það til að standa svolítið út í loftið þegar ég vakna plús ég kann ekkert að vera með svona sídd af hári, kann ekki að nota spennur.

|

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

<