mánudagur, nóvember 06, 2006

 
Maður kemst nú ekki hjá því að heyra um stjórnmál þessa dagana enda er þessu gjörsamlega troðið í eyrun á manni ef maður horfir reglulega á fréttatímana.
Mér finnst einn maður standa uppúr; Magnús Þór Hafsteinsson. Mér finnst þessi maður hafa allt til að bera góðan stjórnmálamann, hann er samkvæmur sjálfum sér, traustur, ákveðinn og svo hugsar hann skynsamlega og þorir að segja það sem honum finnst plús hann hefur verið iðinn við að fjalla um samgöngumál okkar Eyjamanna.
Núna er hann stimplaður sem kynþáttahatari fyrir þær skoðanir sem hann hefur á málum innflytjenda. Ég er svo sammála manninum. Hann hefur svo rétt fyrir sér. Ég er farin að hafa miklar áhyggjur af öllum þessum útlendingum sem flæða yfir til okkar. Mér finnst hræðilegt og aljgörlega óviðunandi að þurfa að tala ensku þegar maður fer út að borða í Reykjavík eða bara þegar maður borgar á kassa. Ég er búin að ákveða að ég ætli ekki að tala ensku....ég held mig bara við íslenskuna og ef þjónninn skilur mig ekki þá bara það... þá fer ég bara eitthvað annað. Núna verð ég áreiðanlega stimpluð sem kynþáttahatari en ég vil frekar vera kynþáttahatari með Magnúsi Þór heldur en að vera í liði með Steinunni Valdísi og hananú. Áfram Magnús og Ku Klux Klan..... nei grín þetta síðarnefnda... bara svona til heiðurs Steinunni Valdísi.

|

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

<