miðvikudagur, desember 06, 2006

 
Aldrei, aldrei hefði mér dottið í hug að ég skyldi segja þetta en ég segi það hér og nú, ég er komin með svo mikinn leiða á Sálinni hans Jóns míns, komst að því þegar ég sá myndband með þeim og Gospel að ég bara fékk smá ógeð. Þetta eru allt sömu lögin fram og til baka hvort sem það er með Gospel, órafmagnað eða með Sinfóníuhljómsveitinni. Sorry. Mér finnst að þeir hefðu átt að vera fyrir löngu búnir að taka sér aftur langa pásu. Þetta er svona svipað og þegar við Brynjar vorum að keyra norður á Sigló hér í den og eini diskurinn í bílnum var Cat Stevens..... hann Brynjar setti hann í tækið í Reykjavík og slökkti á honum þegar við vorum komin á leiðarenda. Síðan þá fæ ég flensu og gubbupest þegar minnst er á Cat Stevens... ég held ég sé meira að segja búin að fela diskinn góða en man ekki hvar.

|

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

<