mánudagur, desember 11, 2006

 
Ég hata öll þessi ógeðslegu banaslys í umferðinni. Mér finnst þessi dauðsföll svo mikill óþarfi. Ég get á engan hátt skilið að foreldrar missi fimm ára dóttur sína og að átta ára sonur þeirra örkumlist í bílslysi á sama tíma. Ég get ekki skilið hvernig það er hægt að leggja svona hrylling á fólk. Hvað er að gerast með ökumenn í dag. Það er svo mikið um tryllta og æsta ökumenn sem finnst þér vera að missa af öllu ef þeir aka á löglegum hraða. Það þarf að breikka vegina á helstu álagspunktum vegakerfisins og það þarf að gerast strax ég nenni ekki að hlusta á fleiri banaslystilkynningar.... með tilliti til þess sem ítölsku ferðamennirnir sögðu um þjóðvegina okkar "þetta eru mjóir sveitavegir"..... það er rétt, þeir eru allt of mjóir og hlykkjóttir.

|

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

<