þriðjudagur, janúar 30, 2007

 
Djöfulsins viðbjóður... afsakið orðbragðið. Ég gerði óvísindalega könnun áðan. Labbaði í vinnuna í hádeginu. Ég er ca 4 mínútur að labba frá Faxastígnum og að Sparisjóðnum og á leiðinni og á þessum stutta spotta sá ég 12 hundaskíta á gangstéttinni. Hvað er aaaaaaðððððð ???? Ef hundaeigendur geta ekki drullast til að þrífa þetta ógeð upp eftir hundana sína þá eiga þeir ekki að vera með hund, þeir geta bara fengið sér gullfisk. Án gríns, ég þarf að vanda mig þegar ég labba í vinnunna því ég horfi niður til að labba ekki í þetta. Mér er skapi næst að senda þessa grein í Fréttir og helst vildi ég af öllu banna hunda í þéttbýli og hananú. Það er svo fullt af fólki sem bara getur ekki séð um hunda, hefur ekki tíma, hefur ekki kunnáttu og skynsemi í það.
Gott dæmi: Vinkona mín var að gefa kettlinga og til hennar kom kona að skoða einn þeirra. Henni langaði í kisu en vildi samt ekki gera kisunni það að hún væri að vinna mikið og hefði lítinn tíma í að sinna henni. Daginn eftir hringir þessi kona og segist ekki ætla að taka kettlinginn, hún ætli að fá sér hund!
Þetta er málið í hnotskurn. Að eiga hund er vinna. Það er greinilega í tísku að hafa hund og ég þekki örfáa einstaklinga sem virkilega kunna að eiga hunda, ef allir væru eins og þeir þá væri þetta ekki vandamál.... og í guðanna bænum hundar eiga að vera bundnir....... hef lent í því að fá hund hlaupandi að mér og ég virkilega stirðnaði upp úr hræðslu.

|

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

<