mánudagur, janúar 29, 2007

 
Þessi helgi var akkúrat eins og ég vil hafa þær. Bara afslöppun og dúllerí. Ég sá Saw 3 um helgina og annan eins viðbjóð hef ég sjaldan séð en hún var rosa góð ... hehehehe. Sá líka teiknimyndina Monster House og hún var bara nokkuð skemmtileg, fínasta afþreying, við Linda Björk gláptum á hana og hlógum og hlógum og hún var sko ekkert hrædd eins og ég fékk að vita nokkrum sinnum á meðan við horfðum. Hún fékk líka síðbúna afmælisgjöf, náttkjól og Cars á DVD.. ég var rosalega ánægð með það...hehehehe. Elska svona teiknimyndir.

Ég verð svo alveg geggjuð ef við töpum á móti Dönum. Ég verð bara alveg hrikalega tapsár ef við töpum á móti þessum Norðurlandaþjóðum. Finn strax fyrir stressi fyrir leiknum... vá.

|

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

<