laugardagur, janúar 06, 2007

 
Ég get ekki annað en glaðst yfir því að þröngar gallabuxur eru eftir stutta "inniveru" algjörlega komnar út í kuldann.
Ég ætla annars að skutlast til Reykjavíkur á morgun. Fer með fyrri ferð Herjólfs, bruna í Smáralind og eyði líklega deginum þar á útsölum, bruna svo aftur heim með seinni ferð Herjólfs. Allar þessar útsöluauglýsingar eru bara að gera út af við mig og ég barasta verð......
Síðasti dagur jóla í dag og nú er bara að telja í næstu jól. Tek niður jólaskrautið á mánudaginn og það er alltaf dálítið sorglegt verk.... en nóg framundan svo sem en eins og dóttirin segir "næst er það afmælið mitt svo páskarnir og svo þjóðhátíðin".

Eitt það ósmekklegasta sem ég veit um er þegar fólk er að tala um og þá virkilega opinskátt að það sé með magapínu "upp og niður"....... ég vil ekki heyra þetta og sérstaklega ekki neinar lýsingar. Þetta fólk á að vera heima hjá sér en ekki að smita aðra.

|

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

<